Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo

  • (0 đánh giá)
Giá gốc: 4.500.000đ / Khóa học
Chỉ còn: 950.000đ / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân hiện nay
  • Nắm được quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo, về lộ trình, về chân dung nhân hiệu lãnh đạo, về bản sắc riêng của lãnh đạo.
  • Nắm được quy trình truyền thông & xử lý khủng hoảng thông qua chính bản thân và doanh nghiệp của giảng viên
  • Nắm được chiến lược truyền thông thương hiệu hiệu quả, lâu dài
  • Nắm được 7 nguyên tác xây dựng thương hiệu cá nhân dành riêng cho lãnh đạo, quản lý
  • Nắm được Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp 

Giới thiệu khóa học

Con đường hiệu quả và nhanh nhất giúp bạn trở thành một lãnh đạo đáng tin cậy hơn, truyền tải đúng, trúng mục tiêu những giá trị mà nhân viên của bạn mong muốn.


Bạn thân mến,

"Người lãnh đạo giống như Nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc; hay người Chỉ huy của một con tàu. Tàu càng lớn thì Tầm nhìn và Sứ mệnh càng lớn, đòi hỏi người chỉ huy phải biết “nghệ thuật quản trị con người” để thu phục nhân tâm và định hướng giúp con tàu vượt phong ba, đạt đến mục tiêu." – Chuyên gia tư vấn Chiến lược thương hiệu Đặng Thanh Vân.

Xây dựng thương hiệu cá nhân ngày nay đang dần khẳng định được tầm quan trọng không thể thiếu của mình trong cuộc sống và công việc, nhất là đối với các nhà lãnh đạo, nhà quản lý lớn tại doanh nghiệp. Một nhà lãnh đạo có được thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, gây được cảm tình của đối phương sẽ giúp cá nhân đó  trở nên đáng tin cậy hơn, có tiếng nói và uy lực hơn; giúp truyền tải ĐÚNG, TRÚNG ĐÍCH những giá trị mà cá nhân muốn truyền tải đến CÔNG CHÚNG của mình.

Về khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo" dành riêng cho cấp quản lý, lãnh đạo

Khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo" (Hay Nhân hiệu lãnh đạo) là khóa huấn luyện trực tuyến về Thương hiệu cá nhân dành cho Lãnh đạo duy nhất hiện nay. Khóa học do ThS. Đặng Thanh Vân - chuyên gia tư vấn thương hiệu, Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000 giảng dạy. 

Đây là khóa học huấn luyện đặc biệt phù hợp dành cho các anh chị là Chủ tịch, CEO, Trưởng Phòng, quản lý… của các doanh nghiệp, các công ty.

Khóa học được biên soạn theo lộ trình bài bản, đầy đủ, kết hợp cùng với các ví dụ câu chuyện thực tế từ việc xây dựng thương hiệu của chính bản thân giảng viên và công ty Thanhs, sẽ giúp bạn dễ hình dung và nắm bắt được con đường, chiến lược xây dựng hình ảnh cá nhân để bạn nhanh chóng xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nội dung khóa học cụ thể:

     Phần 1: Thương hiệu & Thương hiệu cá nhân

     Phần 2: Quy trình xây dựng Nhân hiệu lãnh đạo

     Phần 3: Quy trình Truyền thông cho Thương hiệu cá nhân và xử lý khủng hoảng

     Phần 4: Tổng kết

Ngay hôm nay tham gia khóa học "Xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho lãnh đạo" để có được những bí quyết tạo dựng thương hiệu bản thân nhanh chóng tại Unica nào!

Nội dung khóa học

  • Bài 1: My Story 07:01
  • Bài 2: Thế nào là Thương hiệu, Thương hiệu cá nhân? 05:36
  • Bài 3: Các loại hình thương hiệu 03:12
  • Bài 4: Cá nhân có cần xây dựng thương hiệu? 02:24
  • Bài 5: Nhân hiệu lãnh đạo và sự khác nhau giữa Nhân hiệu lãnh đạo và thương hiệu cá nhân 10:43
  • Bài 6: Con đường xây dựng Nhân hiệu lãnh đạo 03:50
  • Bài 7: Chân dung Nhân hiệu lãnh đạo (p1) 18:52
  • Bài 8: Chân dung Nhân hiệu lãnh đạo (p2) 19:28
  • Bài 9: Định vị thương hiệu cá nhân. Mô hình CBBE (Kevin Lane Keller) 09:05
  • Bài 10: Hình mẫu thương hiệu cá nhân 10:10
  • Bài 11: Mô hình bản sắc Nhân hiệu lãnh đạo 03:42
  • Bài 12: Câu chuyện truyền thông thương hiệu 13:06
  • Bài 13: Quy trình phát triển nhận thức trong truyền thông Thương hiệu 33:25
  • Bài 14: Chiến lược truyền thông Thương hiệu 20:07
  • Bài 15: Xử lý khủng hoảng truyền thông trong xây dựng thương hiệu cá nhân 06:24
  • Bài 16: 7 Nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân 12:56
  • Bài 17: Mô hình đánh giá tài sản Thương hiệu - D.Aaker 06:37
  • Bài 18: Bonus: Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp 15:03
  • Bài 19: Tổng kết khóa học 02:25

Thông tin giảng viên

ThS. Đặng Thanh Vân
83 học viên 12 khóa học

ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công như Saigon Smile Spa, Thời trang Remy; BĐS Trường Giang Sapa; Trang sức Skymond,…

ThS. Đặng Thanh Vân bắt đầu tham gia nghiên cứu về chiến lược thương hiệu vào năm 2002; Trong gần 15 năm điều hành trực tiếp công ty Thanhs; chị đã cùng với Thanhs Branding trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu; hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ thông qua hoạt động tư vấn trực tiếp; tư vấn online và đào tạo doanh nghiệp.

Bà Đặng Thanh Vân là tác giả cuốn sách ĐẸP NHẤT về thương hiệu; sách duy nhất viết về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM; xuất bản 9/2014 và là cuốn sách về Kinh doanh DUY NHẤT BÁN ĐƯỢC TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VIẾT TẠI VIỆT NAM.

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học khác