Kinh doanh trên thị trường ngách và cách xây dựng thị trường ngách hiệu quả

  • (0 đánh giá)
Miễn phí Vào học ngay

Bạn sẽ học được gì

KHÓA HỌC DÀNH CHO:

1. Các doanh nghiệp đang muốn mở rộng kinh doanh, tung ra các dòng sản phẩm mới để tăng doanh thu, lợi nhuận hay đơn giản là cải thiện tình hình khó khăn trước khủng hoảng.

2. Nhà khởi nghiệp có tham vọng học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm, kiến thức đối với họ là vô giá và tích lũy nhiều nhất có thể.

3. Những người quan tâm và muốn mở rộng kiến thức trong kinh doanh. Những người có khát vọng học hỏi, tham khảo và luôn sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới.

4. Ban quản lý, lãnh đạo của các doanh nghiệp cần có góc nhìn mới về chiến lược kinh doanh, cần ý tưởng lãnh đạo, phát triển doanh nghiệp.

5. Những doanh chủ có khát vọng xây dựng và phát triển sự nghiệp, hướng tới thành công.

Giới thiệu khóa học

Không thể phủ nhận rằng một chìa khoá cho thành công của doanh nghiệp chính là thị trường ngách. Đặc điểm của loại thị trường này là có tính chuyên biệt khá cao, tính cạnh tranh thấp, khách hàng tại khu vực này có nhu cầu đặc trưng cao. Hơn nữa, hướng đi theo Niche Market không đòi hỏi chi phí quảng bá, truyền thông lớn, nên theo các chuyên gia, đây là một lựa chọn an toàn cho người khởi nghiệp.

 


NỘI DUNG KHÓA HỌC:

01 - Thị trường ngách (Niche Market): Khái niệm và các case study thành công trong thực tế.

02 – Xác định Thị trường ngách dựa trên thế mạnh của doanh nghiệp.

03 – Xác định Thị trường ngách theo tháp nhu cầu Maslow.

04 – Tư duy đúng khi kinh doanh trong Thị trường ngách

05 – Chuyên gia trả lời câu hỏi trực tiếp

Nội dung khóa học

  • Bài 1: 72:29
  • Bài 2: 48:47

Thông tin giảng viên

ThS. Đặng Thanh Vân
20 học viên 9 khóa học

ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công như Saigon Smile Spa, Thời trang Remy; BĐS Trường Giang Sapa; Trang sức Skymond,…

ThS. Đặng Thanh Vân bắt đầu tham gia nghiên cứu về chiến lược thương hiệu vào năm 2002; Trong gần 15 năm điều hành trực tiếp công ty Thanhs; chị đã cùng với Thanhs Branding trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu; hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ thông qua hoạt động tư vấn trực tiếp; tư vấn online và đào tạo doanh nghiệp.

Bà Đặng Thanh Vân là tác giả cuốn sách ĐẸP NHẤT về thương hiệu; sách duy nhất viết về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM; xuất bản 9/2014 và là cuốn sách về Kinh doanh DUY NHẤT BÁN ĐƯỢC TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VIẾT TẠI VIỆT NAM.

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%