ASA1YEAR #1 - CỐ VẤN ĐỒNG HÀNH 1 NĂM - HK1

  • (1 đánh giá)
Giá gốc: 30.000.000đ / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

1. Nắm vững phương pháp xây dựng chiến lược trong doanh nghiệp. Áp dụng thực thi từng bước qua suốt 50 tuần trong năm.
2. Chuyên gia đồng hành xuyên suốt cùng chủ doanh nghiệp trong cả năm, trả lời mọi câu hỏi và giải đáp những khó khăn cơ bản của doanh nghiệp trong quá trình triển khai chiến lược.
3. Nhận các tài liệu, file mềm, công cụ và biểu mẫu hỗ trợ từ chuyên gia.
4. Học hỏi được kinh nghiệm thành công và thất bại của các chủ doanh nghiệp khác.
5. Chuyên gia trực tiếp Cố vấn huấn luyện hàng tuần (Online hoặc Offline vào Chiều Thứ 7 hoặc Tối Thứ 4 hàng tuần).
6. Mỗi tháng 01 ngày đào tạo theo chủ đề.
7. Mức kinh phí dành cho 1 Doanh nghiệp (Mỗi doanh nghiệp đăng ký tham gia theo nhóm 4 thành viên trong 1 công ty).

Giới thiệu khóa học

Vui mừng chào đón các Nhà quản lý - điều hành doanh nghiệp nhỏ đến với khoá cố vấn đồng hành 1 năm của chuyên gia Đặng Thanh Vân. Đây là một chương trình học đặc biệt và duy nhất thị trường, với Hạnh nguyện trao tặng LÒNG BIẾT ƠN VÀ TÌNH THƯƠNG YÊU từ Chuyên gia Đặng Thanh Vân dành cho các doanh nghiệp nhỏ. 

Chúc các Anh Chị sẽ nhận được trọn vẹn giá trị và chuẩn bị tâm thế SẴN SÀNG 100% để tham gia chương trình.


ASA1YEAR - CỐ VẤN ĐỒNG HÀNH ASA 1 YEAR

NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC CHỦ ĐỀ
Các buổi Cố vấn sẽ xoay quanh các nhóm chủ đề. Dựa trên đề xuất của học viên mà chuyên gia sẽ tập trung từng nhóm chủ đề theo lộ trình thời gian. Mỗi chủ đề thường triển khai trong từ 1-5 buổi cố vấn. Chuyên gia trực tiếp trả lời các câu hỏi của học viên và cố vấn dựa trên vấn đề của các học viên.

Chủ đề 1: Đánh giá năng lực và bối cảnh kinh doanh qua Công cụ CAA và SWOT.
Chủ đề 2: Tập trung vào Triết lý kinh doanh: Sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý 
Chủ đề 3: Xây dựng mục tiêu Tăng tốc Kinh doanh
Chủ đề 4: Xác định năng lực lõi ,lợi thế cạnh tranh 
Chủ đề 5: Chiến lược khác biệt hoá
Chủ đề 6: Mô hình kinh doanh
Chủ đề 7: Cơ cấu tổ chức, phân bổ chức năng nhiệm vụ
Chủ đề 8: Chiến lược BSC 
Chủ đề 9: Thị trường và Khách hàng
Chủ đề 10: Chiến lược định vị thương hiệu 
Chủ đề 11: Các bộ chỉ số KI - KP (đo lường hiệu quả)
Chủ đề 12: Nhân sự và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
Chủ đề 13: Ma trận sản phẩm tăng tốc kinh doanh
Chủ đề 14: Lãnh đạo và văn hoá doanh nghiệp
Chủ đề 15: Marketing, nghiên cứu thị trường và Design Thinking
Chủ đề 16: Insight Khách hàng và Truyền thông
Chủ đề 17: Nhượng quyền thương hiệu

Chương trình được triển khai trong phạm vi 1 năm trên môi trường Online trực tuyến qua ZOOM. Học viên có thể xem lại video trên nền tảng Edubit.vn

CHƯƠNG TRÌNH CHUNG:
1. Chuyên gia trực tiếp Cố vấn huấn luyện hàng tuần (Online hoặc Offline vào Chiều Thứ 7 hoặc Tối Thứ 4 hàng tuần).
2. Mỗi tháng 01 ngày đào tạo theo chủ đề.
3. Nhận được tài liệu Quản trị - Kinh doanh theo suốt chương trình cố vấn định kỳ.
4. Mức kinh phí dành cho 1 Doanh nghiệp (Mỗi doanh nghiệp đăng ký tham gia theo nhóm 4 thành viên trong 1 công ty).
5. Chương trình được triển khai trong phạm vi 1 năm trên môi trường Online trực tuyến qua ZOOM. Học viên có thể xem lại video trên nền tảng Edubit.vn

👉LINK NHẬN THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH CỐ VẤN HUẤN LUYỆN https://zalo.me/g/bojmso293
 

Đăng ký tham gia chương trình CỐ VẤN ĐỒNG HÀNH 1 NĂM - ASA của chuyên gia Đặng Thanh Vân

Khoản đầu tư ưu đãi: 30.000.000 VNĐ/ 1 Doanh nghiệp 1 Năm.
Có thể thanh toán 6 tháng với mức kinh phí: 15.000.000 VNĐ / 1 Doanh nghiệp
(Lấy VAT vui lòng thanh toán thêm 10%)

Chuyển khoản học phí ưu đãi qua số tài khoản sau:
- Số tài khoản: 999 013358 9999
- Chủ tài khoản: Đặng Thanh Vân
- Ngân hàng MB Bank

Sau khi chuyển khoản, Anh/Chị vui lòng chụp lại màn hình để BTC xác nhận và gửi hướng dẫn tham gia đến Anh/Chị.

Liên hệ SĐT 093 797 1688 / 093 622 6284 để nhận được tư vấn và giải đáp trực tiếp

Nội dung khóa học

  • Bài 1.1: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ASA CỐ VẤN ĐỒNG HÀNH 1 NĂM Học thử 31:26
  • Bài 1.2: Phần tiếp theo Học thử 24:53
  • Bài 2: ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG DOANH NGHIỆP Học thử 25:38
  • Bài 3: THẢO LUẬN NHÓM - DOANH NGHIỆP ĐANG CÓ LỢI THẾ CẠNH TRANH Ở ĐÂU? 19:11
  • Bài 4: CASE STUDY - THẢO LUẬN NHÓM VỀ MÔ HÌNH NHÀ HÀNG PIZZA 37:54
  • Bài 5: MÔ HÌNH NĂNG LỰC CẠNH TRANH 06:44
  • Bài 6: CASE STUDY - THẢO LUẬN NHÓM VỀ MÔ HÌNH NHA KHOA 31:44
  • Bài 7: NHỮNG LƯU Ý KHI ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM VÀ QUẢNG CÁO 26:25
  • Bài 8.1: Định nghĩa Tầm nhìn (Vision) và Đích đến cuối cùng (Purpose) 12:46
  • Bài 8.2: Thảo luận nội bộ của các nhóm 23:09
  • Bài 9: Tầm nhìn và Đích đến có giống nhau không? 13:19
  • Bài 10: Quan điểm và vấn đề của các Công ty về Tầm nhìn 11:01
  • Bài 11: Casestudy Công ty Dịch thuật và Công ty Cáp Hạ ngầm 17:50
  • Bài 12: Triển khai Từ tầm nhìn đến Mục tiêu chiến lược và Kế hoạch thực thi 17:51
  • Bài 13: Tài liệu Mẫu áp dụng Triển khai 12:15
  • Bài 14: Mô hình Cây đại thụ về Mối quan hệ giữa Tầm Nhìn, Sứ mệnh, Năng lực, Nguồn lực và Văn hoá Doanh nghiệp 23:11
  • Bài 15: Xây dựng Giá trị Cốt lõi trong doanh nghiệp 13:23
  • Bài 16: 3 Mô hình hệ thống giá trị cốt lõi bản quyền của Thanhs 06:49
  • Bài 17: Xây dựng sứ mệnh trong DN vừa và nhỏ (SMEs) 20:58
  • Bài 18: Thực hành xây sứ mệnh doanh nghiệp - Case Study Công ty Biển Bạc và Reika Tachi 18:36
  • Bài 19: Thực hành xây dựng Sứ mệnh - Case Study Nha Khoa Dr Hưng và Cty Đại Nghĩa 27:12
  • Bài 20: Thảo luận xây dựng sứ mệnh doanh nghiệp - Case Pizza Grandma 31:36
  • Bài 21: Xây dựng DN bài bản, bắt đầu từ đâu? (Phần 1) 28:21
  • Bài 22: Lộ trình xây dựng doanh nghiệp bài bản (Phần 2) 38:29
  • Bài 23: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược 18:01
  • Bài 24: Thực trạng triển khai hoạt động quản trị trong Doanh nghiệp 37:01
  • Bài 25: Tình hình Xây dựng kế hoạch đầu năm tại doanh nghiệp 09:04
  • Bài 26: Lộ trình từ Tầm nhìn đến Chiến lược Kinh doanh 36:01
  • Bài 27: Năng lực Cạnh tranh và Bản đồ chiến lược BSC 11:17
  • Bài 28: Đề xuất chiến lược từ Ma trận SWOT 14:17
  • Bài 29: Xây dựng lộ trình Chiến lược theo MBO 24:02
  • Bài 30: Xây lộ trình chiến lược theo BSC 31:47
  • Bài 31: Thực hành xây lộ trình chiến lược DN ngành cơ khí (P1) 24:21
  • Bài 32: Thực hành xây lộ trình CL Doanh nghiệp ngành cơ khí (P2) 36:58
  • Bài 33: Phân tích - Kết luận thực hành xây lộ trình CL DN cơ khí (P3) 29:20
  • Bài 34: Định hình chiến lược từ Tầm nhìn 25:09
  • Bài 35: Thảo luận Chiến lược DN ngành Công nghiệp (P1) 23:45
  • Bài 36: Thảo luận chiến lược (P2) 27:00
  • Bài 37.1: Phong cách lãnh đạo 25:24
  • Bài 37.2: Quiz Phong cách lãnh đạo 15:02
  • Bài 37.3: Thảo luận nhóm 25:33
  • Bài 38: Năng lực và Tố chất Lãnh đạo cần thiết 12:02
  • Bài 39.1: Xây dựng Văn hoá Doanh nghiệp (P1) 22:22
  • Bài 39.2: Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp (P2) 23:31
  • Bài 40.1: Thực hành xây dựng Giá trị cốt lõi và Chuẩn mực hành vi 24:21
  • Bài 40.2: Thảo luận nhóm 1 - Công ty Biển Bạc 17:55
  • Bài 40.3: Thảo luận nhóm 2 - Công ty Pizza Anna Grandma 20:31
  • Bài 40.4: Thảo luận nhóm 3 - Công ty Reika Tachi 09:56
  • Bài 40.5: Thảo luận nhóm 4 - Công ty Trà Việt Tú 29:06
  • Bài 41: Tổng quan về Từ điển năng lực 14:18
  • Bài 42: Năng lực theo mô hình ASK 20:06
  • Bài 43: Quy trình xây dựng từ điển năng lực 17:07
  • Bài 44: Hướng dẫn xây từ điển năng lực ASK 32:31
  • Bài 45.1: Thảo luận nhóm Xác định tiêu chí năng lực cốt lõi theo khung ASK - Nha khoa Dr.Hưng 10:48
  • Bài 45.2: Thảo luận nhóm Xác định tiêu chí năng lực cốt lõi theo khung ASK - Lucky House 22:03
  • Bài 46: Các cấp chiến lược doanh nghiệp 33:17
  • Bài 47: Tổng quan về chiến lược phát triển kinh doanh 17:03
  • Bài 48: Bản đồ mô hình kinh doanh - Tầng vận hành 25:35
  • Bài 49: Bản đồ mô hình kinh doanh - Tầng tài chính 26:41
  • Bài 50: Mô hình ngôi nhà quản trị chiến lược 21:35
  • Bài 51.1: Bản đồ mô hình kinh doanh (P1) 24:52
  • Bài 51.2: Bản đồ mô hình kinh doanh (P2) 20:37
  • Bài 51.3: Bản đồ mô hình kinh doanh (P3) 37:01
  • Bài 52: Mô hình chiến lược cạnh tranh 17:58
  • Bài 53.1: Mô hình chiến lược đại dương xanh (Phần 1) 26:59
  • Bài 53.2: Mô hình chiến lược đại dương xanh (Phần 2) 33:22
  • Bài 54: Bài tập về khung sơ đồ chiến lược 16:14
  • Bài 55: Các chiến lược Kinh doanh 156:27
  • Bài 56: Chiến lược phát triển năng lực 161:50
  • Bài 55: Tổng quan về Quản trị nhân sự 144:59
  • Bài 56: Quy trình nhân sự, hoạch định hệ thống nhân sự 155:28
  • Bài 57: Chiến lược tổ chức và xây dựng cơ cấu bộ máy thiết kế MTCV 151:03
  • Bài 58: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng & Hành trình trải nghiệm ứng viên 121:59
  • Bài 59: Quản lý tiền lương & Phúc lợi đãi ngộ - Bí quyết thu hút và Giữ chân nhân sự 117:25
  • Bài 60: Hướng dẫn xây dựng hệ thống đo lường quản trị hiệu suất theo KPI 146:52

Thông tin giảng viên

ThS. Đặng Thanh Vân
83 học viên 12 khóa học

ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Tổng giám đốc công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs từ năm 2000.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công như Saigon Smile Spa, Thời trang Remy; BĐS Trường Giang Sapa; Trang sức Skymond,…

ThS. Đặng Thanh Vân bắt đầu tham gia nghiên cứu về chiến lược thương hiệu vào năm 2002; Trong gần 15 năm điều hành trực tiếp công ty Thanhs; chị đã cùng với Thanhs Branding trực tiếp tham gia tư vấn chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu và chiến lược truyền thông thương hiệu; hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ thông qua hoạt động tư vấn trực tiếp; tư vấn online và đào tạo doanh nghiệp.

Bà Đặng Thanh Vân là tác giả cuốn sách ĐẸP NHẤT về thương hiệu; sách duy nhất viết về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM; xuất bản 9/2014 và là cuốn sách về Kinh doanh DUY NHẤT BÁN ĐƯỢC TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VIẾT TẠI VIỆT NAM.

Học viên đánh giá

5
1 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Lê Văn Phong

Rất thích phong cách của chị Vân